Cấu trúc dữ liệu và giải thuật là môn học lập trình cơ bản mà hầu hết mọi lập trình viên đều tửng học, đặc biệt là những học viên theo hướng phần mềm, lập trình backend cho website thì cấu trúc dữ liệu và giải thuật là môn quan trọng, bắt buộc học viên phải nắm vững kiến thức để có thể xử lý vấn đề tốt nhất. Dưới đây là một số tài liệu được biên soạn để hỗ trợ quá trình học tập của học viên được thuận lợi hơn, bạn có thể download ngay tại link bên dưới.

Giới thiệu tài liệu:

Giáo trình cấu trúc dữ liệu và giải thuật

Mục đích môn học nhằm giúp học sinh nắm bắt được phương pháp tổ chức lưu trữ thông tin máy tính. Từ đó biết lựa chọn cấu trúc dữ liệu để giải quyết các bài toán. Nội dung môn học bao gồm hai phần: Những vấn đề cơ bản và mối quan hệ giữa cấu trúc dữ liệu và giải thuật, phân tích thiết kế thuật toán, giải thuật đệ quy; Giới thiệu một số cấu trúc dữ liệu (mảng, danh sách, cây, đồ thị…), thuật toán sắp xếp, tìm kiếm.

Giáo trình được soạn thảo bởi đội ngũ giảng viên của 2 trung tâm và E-Ptit và Bachkhoa-NPower, với nội dung được tinh chỉnh để phù hợp nhất với nhu cầu thực tế, đặc biệt là theo sát với nhu cầu tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp hiện nay, giúp học viên tự tin ứng tuyển vào những công ty lớn sau khi hoàn thành chương trình học.

Bao gồm 5 chương:

Chương 1: Tổng quan về cấu trúc dữ liệu & GT

Chương 2: Kỹ thuật tìm kiếm

Chương 3: Kỹ thuật sắp xếp (SORTING)

Chương 4: Danh sách (LIST)

Chương 5: Cây (TREE)

Ôn Tập

Tải về: Giáo trình cấu trúc dữ liệu và giải thuật.